Những cách giảm mỡ mông cho nữ hiệu quả mà nàng nên áp dụng ngay tại nhà

Vùng mông luôn là nơi tích lũy nhiều mỡ thừa, chảy xệ gây mặc cảm cho bạn. Hãy luyện tập các bài tập giảm mỡ mông và những cách giảm mỡ mông cho nữ hiệu quả qua bài viết này.

Mỡ thừa luôn luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ bởi nó khiến vóc dáng của các chị em trở nên mất cân đối ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em. Mỡ thừa không chỉ tích tụ ở mặt, cằm, bụng, đùi… mà còn rất thích “tấn công” vòng ba của các chị em. Một vòng ba thừa mỡ khiến cơ thể bạn trở nên mất thẩm mỹ và nặng nề. Các phương pháp giảm mỡ không đem lại hiệu quả như mong muốn khiến bạn lo âu. Bạn có những chiếc váy bó sát hay quần bò xinh đẹp và quyến rũ nhưng lại không thể mặc vì sở hữu một vòng ba quá khổ. Không sao cả. Hôm nay, Blog Da đẹp dáng xinh sẽ cùng các bạn tìm hiểu cách giảm mỡ mông hiệu quả cho các bạn nữ lấy lại tự tin nè!

Mỡ mông là một trong các dạng mỡ thừa khó triệt tiêu nhất. Do đó, để giảm mỡ mông cho nữ hiệu quả, một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt thôi là chưa đủ. Điều bạn cần nhất chính các bài tập bài bản và khoa học để có thể đạt được hiệu quả lâu dài.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn bài tập giảm béo vùng mông bất chấp mọi thể loại mỡ

Kiên trì tập luyện những bài tập chuyên giảm mỡ mông hiệu quả sau

Dưới đây là một số bài tập giảm mỡ mông cho nữ mà các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà

Một vòng ba thừa mỡ khiến cơ thể bạn trở nên mất thẩm mỹ và nặng nề

Bài tập Wall – sit giảm mỡ mông cho nữ nhanh chóng

  • Bạn tựa lưng sát vào tường, để cơ thể trong tư thế ngồi xổm, 2 bắp đùi xong xong với mặt sàn, hai bàn chân khép lại với nhau.
  • Giữ yên vị trị phần mông và lưng tiếp xúc với tường rồi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực.
  • Sau đó, chuyển đổi chân. Lặp đi lặp lại động tác này trong 10 phút. Đây là cách giảm mỡ mông hiệu quả giúp tiêu hao tối đa mỡ thừa ở vòng 3.

Các bạn có thể tham khảo thêm những động tác Wall Sit để thon gọn vùng mông nhanh chóng hơn: Lấy lại vóc dáng chỉ với 3 bài tập giảm cân nhanh chóng hiệu quả nhất

Bài tập dồn lực

Bài tập nhón chân giúp săn chắc cơ mông và chân giúp giảm mỡ mông cho nữ

  • Hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh đồng thời hướng cho mũi bàn chân ra phía ngoài.
  • Từ từ hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi của bạn ở vị trí song song với sàn nhà. Sau đó, 2 gót chân nhấc lên cao, bạn có thể lặp lại động tác nâng cao và hạ thấp chân.
  • Cuối cùng, bạn giữ cho 2 chân duy trì rộng hơn vai và từ từ gập người xuống cho các ngón tay đặt nhẹ lên trên sàn nhà phía trước bàn chân.

Bài tập nhón chân

Bài tập đứng tấn dồn áp lực lên vùng mông giúp giảm mỡ cho nữ hiệu quả

  • Đứng hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh, hướng mũi bàn chân ra ngoài.
  • Hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi bạn ở vị trí song song với sàn nhà
  • Sau đó nhấc cao cả hai gót chân, bạn có thể lặp đi lặp lại bằng cách nâng cao và hạ thấp chân.
  • Vị trí hai chân vẫn duy trì rộng hơn vai.
  • Cách làm giảm mỡ mông này bạn thực hiện gập người sao cho các ngón tay giữ nhẹ trên sàn nhà phía trước bàn chân.
  • Giữ các ngón tay trên sàn nhà, với phần đầu gối hơi thấp xuống, bạn có thể di chuyển phần hông linh hoạt để mông và đùi được vận động tích cực.
  • Bằng cách giảm béo mông hiệu quả này bạn sẽ triệt tiêu được lượng mỡ thừa không nhỏ nằm ở phần mông, đùi, và bắp chân.

Bài tập đứng tấn

Bài tập leo cầu thang với cường độ vận động cao cho nhóm cơ mông đốt cháy mỡ thừa nhanh

  • Việc di chuyển liên tục trên cầu thang trong tư thế người đổ về phía trước, giữ lưng thẳng, sẽ giúp vòng đùi và mông của bạn trở nên săn chắc, gọn gàng hơn.
  • Leo cầu thang không chỉ giúp bạn giảm mỡ mông nhanh chóng mà còn triệt tiêu mỡ bụng hiệu quả. Cho nên bạn đừng quên tập động tác này hàng ngày nhé!
  • Bạn có thể thực hiện bằng cách mỗi ngày leo cầu thang vào mỗi sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng.

Các nàng có thể tham khảo thêm nhiều bài tập giảm mỡ mông với bài viết: Phương pháp giảm mỡ mông an toàn và hiệu quả cho nàng có vòng 3 quá cỡ

Bài tập leo cầu thang

Những mẹo dân gian giúp giảm béo vùng mông hiệu quả

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm một số nguyên liệu tự nhiên như giấm táo, chuối, gừng, mật ong… để có thể giảm mỡ mông an toàn và hiệu quả

Massage với giấm táo giúp giảm mỡ hiệu quả.

Giấm táo là một nguyên liệu lý tưởng cho việc giảm mỡ. Bạn có tin không? Hãy theo dõi cách giảm mỡ mông cho nữ bằng cách massage dấm táo lên vùng giảm mỡ nhé!

Pha loãng giấm táo với nước ấm theo tỉ lệ 3:1. Dùng bông y tế thấm vào hỗn hợp giấm táo pha loãng rồi xoa đều lên vùng đùi, mông, để 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Có thể kết hợp massage để đem lại hiệu quả tốt hơn.

  • Cách làm giấm táo tại nhà:

Nguyên liệu:

  • Táo (có thể sử dụng táo đỏ, táo xanh, hay táo mèo)
  • 2 thìa đường
  • Nước lọc
  • Hũ (hộp/lọ) đựng có nắp, bằng thủy tinh hoặc sứ
  • Vài tấm vải mỏng (hình vuông) để đặt lên hũ đựng giấm, tùy theo số lượng hũ

Giấm táo là một nguyên liệu lý tưởng cho việc giảm mỡ

Thực hiện để có một lọ dấm táo 

  • Cho táo đã rửa sạch, cắt miếng vào chiếc âu lớn bằng sứ, thủy tinh (làm bằng chất không bị ăn mòn). Tùy theo lượng táo mà bạn có để sử dụng số âu cần thiết. Nếu để ngâm táo qua vài ngày, chỉ nên cho vừa đủ táo vào mỗi âu.
  • Cho vừa đủ nước ngập táo (thừa ra khoảng 5 cm), cho tiếp đường và khuấy đều.
  • Dùng đĩa lớn đậy lên, đặt thêm một vật nặng lên trên như bát tô có chứa nước hay viên đá sạch, bịch nilon có nước (giống như nén dưa, cà khi muối); phủ lên trên toàn bộ các âu ngâm táo một khăn mỏng, sạch.
  • Để nguyên khoảng 1 tuần. Sau đó, trong lọ sẽ xuất hiện một ít nấm men nổi lên; chỉ cần dùng thìa gạt bỏ đi.
  • Dùng rây để lọc giấm và cho vào lọ bảo quản.
  • Đặt lên mỗi lọ một tấm vải mỏng và đậy nắp lại. Tấm vải sẽ ngăn cho kim loại của nắp lọ không bị ăn mòn. Để các hũ giấm trong bếp thêm khoảng 6 tuần trước khi dùng.
  • Bản thân giấm cũng tiết ra chất bảo quản, không cần để vào tủ lạnh. Khi thấy giấm đục và bị lắng, bạn bỏ ra lọc lại. Tuy nhiên, đó không phải là dấu hiệu cho thấy giấm bị hỏng.

Các nàng có thể tham khảo thêm sản phẩm kem massage hỗ trợ tan mỡ: Review Kem tan mỡ Vichy Cellu Destock Pháp giảm mỡ có tốt không

Thay thế các bữa ăn bằng chuối giúp giảm calo dư thừa cùng các chất béo không cần thiết

Chuối là một trong các thực phẩm được ưa chuộng trong các thực đơn giảm cân. Hãy ăn 2 quả chuối sau bữa sáng và giảm khẩu phần bữa ăn trưa. Kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/tuần trong vòng từ 2 – 3 tháng để thấy được hiệu quả bất ngờ nhớ.

Chuối là thực phẩm được ưa chuộng khi giảm cân

Mật ong có tác dụng giảm cân tiêu mỡ thừa 

Mật ong có công dụng giảm cân rất tuyệt vời. Bạn có thể pha mật ong với nước ấm để uống thay cho bữa sáng, uống thêm một cốc buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt hơn

Mật ong có công dụng giảm cân rất tuyệt vời

Blog Da đẹp dáng xinh hi vọng với các bài tập và phương pháp giảm mỡ mông cho nữ hiệu quả qua bài viết này, các bạn sẽ sớm có được vùng mông thon gọn, săn chắc và sự tự tin để diện những bộ cánh hấp dẫn đón chào một mùa hè sôi động nhé! Xin chào và hẹn gặp lại các bạn.

Writing by Phương Quỳnh