Phương Pháp Giảm Mỡ Bụng Khoa Học An Toàn Sức Khỏe Không Cần Thuốc Giảm Cân!

Một thân hình S-line quyến rũ chắc hẳn là mơ ước của tất cả các chị em. Hãy bỏ túi ngay phương pháp giảm mỡ bụng khoa học để lấy lại vòng eo đồng hồ cát nào!

Muốn trở thành một cô gái hoàn hảo thì một phong cách ăn mặc hợp thời đẹp đẽ hay gương mặt ưa nhìn thôi là chưa đủ. Một vóc dáng quyến rũ mới thực sự chính là chìa khóa để thu hút ánh nhìn của mọi người. Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại vội vã, công việc văn phòng ít vận động, những buổi tiệc tùng xã giao cùng đồng nghiệp, đối tác chính là nguyên nhân gây ra vòng eo ngấn mỡ của các nàng. Điều này chắc hẳn là không tốt chút nào. Hãy cùng Blog Da Đẹp Dáng Xinh tìm hiểu phương pháp giảm mỡ bụng khoa học hiệu quả bất ngờ mà an toàn cho sức khỏe nào!

Một vóc dáng quyến rũ chính là chìa khóa để thu hút ánh nhìn của mọi người

Cách giảm mỡ bụng khoa học bằng các bài tập đốt cháy calo

Đốt cháy calo bằng các bài tập cường độ cao như phương pháp HIIT giảm cân ; Bài tập Cardio giảm cân ; bài tập plank giảm mỡ bụng …và nhiều bí quyết giảm cân khác. bài tập chính là một trong các phương pháp giảm mỡ bụng khoa học mà hầu như ai cũng biết.

Tuy nhiên cường độ tập luyện không phải là toàn bộ vấn đề bạn cần lưu tâm. Để thực sự giảm mỡ vùng bụng khoa học, bạn cần chú ý đến cả thời gian tập luyện nữa. Hãy kiên trì tập thể dục đều đặn 1 giờ hoặc hơn vào mỗi ngày, tùy thuộc vào cường độ các bài tập của bạn.

Dưới đây là một số bài tập giúp bạn giảm mỡ vùng bụng khoa học nhất:

Các bài tập đảm bảo cường độ tốt nhất

  • Chạy với máy chạy cầu thang (đốt cháy 600 calo/ giờ).
  • Tập luyện với máy tập đốt mỡ toàn thân (tiêu thụ 600 calo/ giờ).
  • Thực hiện bài tập HIIT (tiêu thụ 800 calo/ giờ).

Các bài tập đảm bảo thời gian tốt nhất

  • Đi bộ nhanh (tiêu thụ 450 calo/ giờ).
  • Bơi lội (tiêu thụ 550 calo/ giờ).
  • Đạp xe đạp (tiêu thụ 300 calo/ giờ).

Một số bài tập giảm cân tiêu mỡ hiệu quả gợi ý cho các nàng:

Đốt cháy calo bằng các bài tập cường độ cao chính là một trong các phương pháp giảm mỡ bụng khoa học

Cách giảm mỡ bụng khoa học bằng cách gây ra sự thâm hụt calo

Một cách giảm mỡ bụng khoa học và hiệu quả khác đó là tạo sự thâm hụt calo trong cơ thể. Hay có thể hiểu là áp dụng các loại thực đơn giảm cân tiêu mỡ qua đó, hạn chế lượng calories nạp vào cơ thể hay cung cấp lượng calo tối thiểu cho cơ thể.

Tạo ra sự thâm hụt calo nghĩa là cắt giảm lượng calo dựa trên chỉ số năng lượng mà bạn cần trong ngày (RMR). Ví dụ: một người có thể có RMR là 1800 calo/ngày. Nếu họ chỉ nạp vào 1700 calo/ngày thì cơ thể sẽ tự đốt cháy chất béo dự trữ tạo ra 100 calo để đảm bảo RMR.

Mỗi người có nhu cầu calo khác nhau, do đó hãy chú ý chắc chắn các nàng không cắt giảm lượng calo của mình quá mức gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Gợi ý cho nàng những thực đơn giảm cân theo Phương pháp RMR hiệu quả nhanh, có thể nàng quan tâm:

Tạo ra sự thâm hụt calo nghĩa là cắt giảm lượng calo dựa trên chỉ số năng lượng mà bạn cần trong ngày

Những thực phẩm chứa ít calo:

  • Sữa chua Hy Lạp
  • Đậu xanh, đậu lăng
  • Cần tây, cà rốt, dưa leo, bông cải xanh
  • Ức gà tây

Ăn các thực phẩm đốt cháy chất béo cũng là cách giảm mỡ bụng khoa học

Việc kiểm soát tốt lượng calo nạp vào cơ thể cũng là một cách giảm mỡ bụng khoa học.

Các nàng phải lựa chọn cẩn thận những thực phẩm sẽ xuất hiện trong thực đơn hằng ngày của mình. Cần ưu tiên những thực phẩm vừa có khả năng làm giảm sự thèm ăn ngay tức thì vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

Đường và các thực phẩm chế biến sẵn hay đóng hộp không thể cung cấp cho bạn nguồn năng lượng bền vững. Do đó, các nàng sẽ vẫn thường xuyên cảm thấy đói và mệt mỏi dù có ăn nhiều cách mấy đi nữa. Điều này chính là nguyên nhân gây tăng cân. Thế nên, hãy tránh xa những thực phẩm này nhé.

Hãy chọn các loại thực phẩm có khả năng tạo cảm giác no, cung cấp lượng calo đầy đủ và hỗ trợ đốt cháy chất béo nhanh chóng.

Gợi ý cho các nàng các loại thực phẩm nên áp dụng vào thực đơn để hạn chế calo giảm cân hằng ngày:

Những thực phẩm đốt cháy chất béo tốt nhất:

  • Yến mạch
  • Bưởi, táo, bơ
  • Trà xanh.
  • Các loại quả mọng
  • Giấm gạo, giấm táo
  • Các loại thực phẩm giàu protein

Việc kiểm soát tốt lượng calo nạp vào cơ thể cũng là một cách giảm mỡ bụng khoa học.

Một giấc ngủ trọn vẹn cũng nằm trong bí quyết giảm mỡ bụng khoa học

Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng nếu bạn muốn giảm mỡ bụng khoa học thì đừng bỏ qua tầm quan trọng của một giấc ngủ ngon nhé.

Không ngủ đồng nghĩa với việc cơ thể không được nghỉ ngơi và không có đủ năng lượng để hoạt động. Từ đó cơ thể đòi hỏi bạn phải nạp nhiều thực phẩm hơn để bù lại năng lượng thiếu hụt. Thiếu ngủ cũng kích thích cảm giác thèm ăn. Chính điều này là thủ phạm gây ra béo bụng.

Lời khuyên tốt nhất để có giấc ngủ ngon:

  • Tắt TV, máy tính và các thiết bị di động
  • Đọc một cuốn sách có nội dung nhẹ nhàng
  • Hít thở đều và chậm rãi
  • Nhắm mắt lại thư giãn và đừng nghĩ ngợi về công việc.

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng khoa học thì đừng bỏ qua tầm quan trọng của một giấc ngủ ngon

Hi vọng với các phương pháp giảm mỡ bụng khoa học và an toàn cho sức khỏe mà Blog Da đẹp dáng xinh vừa đề cập đến các nàng sẽ có thể nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn và quyến rũ. Hẹn gặp lại các nàng ở các bài viết về cách giảm mỡ hiệu quả lần sau nhé!

Writing by Phương Quỳnh

Những bài viết liên quan về các cách giảm mỡ cơ thể khoa học, có thể nàng quan tâm: