Phương pháp tập thể hình để tăng chiều cao cho nam

Theo bạn thì các phương pháp tập thể hình để tăng chiều cao cho nam như thế nào là hiệu quả? Hãy tham khảo một số bài tập thể hình sau đây để hiểu rõ hơn.

Một số bài viết liên quan:

Bài tập với xà đơn hỗ trợ tăng chiều cao

Xà đơn là một trong cách tập thể hình để tăng chiều cao hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Các bài tập thể hình để tăng chiều cao với xà đơn đặc biệt hiệu quả trong việc trong việc rèn luyện phần thân trên với cơ sô, cơ tay và cơ vai. Không những thể tập luyện các bài tập xà đơn còn giúp cột sống được kéo dãn, các khoảng cách giữa các đốt sống được tăng lên tạo cơ hội cho xương phát triển.

Bài tập tăng chiều cao với xà đơn

Bài tập đơn giản nhất đối với xà đơn là treo người và hít xà. Bài tập này lợi dụng chính trọng lực từ cơ thể của bạn để có thể kéo dãn tay, lưng thậm chí cả đôi chân của bạn nữa. Khi thực hiện động tác chúng ta nắm thanh xà với lòng bàn tay hướng ra ngoài, độ rộng giữa hai tay bằng vai. Tốt nhất là giữ chân thẳng khép hờ còn nếu thanh xà không đủ cao có thể gập đầu gối lại một chút, treo người trên xà khoảng 20s rồi nghỉ, thức hiện lại động tác treo người trên xà 3-4 lần mỗi lần tập. Đây là một trong các bài tập thể hình để tăng chiều cao bạn nên thử.

Bài tập cơ bụng dưới với ghế Roman giúp hỗ trợ tăng chiều cao

Tập thể hình như thế nào để tăng chiều cao thì đó chính là tập cơ bụng với ghế Roman

Chiếc ghế Roman, dụng cụ hỗ trợ các bài tập tăng chiều cao cực hiệu quả

Tư thế đứng thẳng với cột sống ở trạng thái tự nhiên có thể giúp chúng ta cao lên tới 3-4 phân. Bài tập cơ bụng dưới hộ trợ cho cột sống giúp cột sống giữ được trạng thái tự nhiên vốn có. Việc có cơ bụng dưới chắc khỏe giúp cải thiện tự thế, giảm độ nghiêng của cột sống và xương chậu, giúp lưng thẳng và nhờ đó mà tăng chiều cao cho cơ thể.

Tư thế bài tập với ghế Roman và tác dụng tới các nhóm cơ từ đó hỗ trợ tác dụng tăng chiều cao cơ thể

Bài tập giãn cơ với bóng

Thêm một câu trả lời cho câu hỏi tập thể hình thế nào để tăng chiều cao đó chính là tập giãn cơ. Ví dụ như bài tập với tư thế châu chấu là một bài tập rất tốt để kéo dãn gân cốt cũng như cột sống. Bài tập này tập trung chủ yếu vào phần cơ lưng, giúp đưa cột sống trở về trạng thái tự nhiên của chúng. Dân công sở văn phòng hoặc những người thường xuyên phải ngồi hoặc đứng làm việc trong một thời gian dài đặc biệt phù hợp với bài tập này.

Các bài tập giãn cơ tăng chiều cao trong phương pháp tập thể hình

Trên đây là môt số phương pháp tập thể hình để tăng chiều cao cho nam mà bạn có thể sử dụng ở nhà. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt nhất thì lời khuyên dành cho các bạn là hãy đến các trung tâm, ở đấy có máy móc đầy đủ và cả HLV thì hiệu quả tất nhiên sẽ tốt nhất rồi. Blog Da đẹp dáng xinh chúc các bạn có một thân hình cùng chiều cao lý tưởng nhất có thể.

Chủ để HOT được quan tâm: