Review Sữa Whey Protein giúp tăng cơ tăng cân cho người tập thể hình – gym hiệu quả

Nếu chàng trai nào đang muốn tìm hiểu sâu về tác dụng sản phẩm sữa Whey Protein và những điều cần biết trước khi sử dụng sữa tăng cơ tăng cân Whey Protein để cơ thể có thể phát triển cơ tiêu mỡ thừa hiệu quả trong quá trình tập gym.

Nào… chúng ta cùng tìm hiểu về sữa Whey Protein dưới dạng các câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất nha.

Cùng tìm hiểu Sữa tăng cơ tăng cân Whey Protein có tốt cho người tập thể hình không ?

Whey Protein là gì?

Whey protein là một hỗn hợp từ một trong hai loại protein chính từ sữa và chiếm khoảng 21% hàm lượng protein trong sữa còn 79% còn lại là Casein.

Whey Protein là gì? Bổ sung Protein cho cơ thể có tốt không

Một trong những yếu tố riêng biệt cho loại sữa dành cho người tập gym là Whey Protein được cơ thể tiêu hóa và hấp thụ rất nhanh chóng, cung cấp các axit amin thiết yếu (EAAs) – bao gồm 3 chuỗi gốc amino axit phân nhánh (BCAAs)

Whey Protein có tác dụng gì?

Whey Protein giúp bạn dễ dàng nạp thêm protein vào chế độ ăn là tác dụng chính mang lại cho bạn.

Thực đơn hằng ngày liệu có bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể người tập thể hình không?

Bạn nên nhớ rằng, Protein là nguồn dưỡng chất chính xây dựng nên cơ bắp, tăng khối cơ nạc, cơ được phát triển hơn bình thường so với người không sử dụng sản phẩm Whey Protein.

Uống Whey Protein để bổ sung chất Protein trực tiếp cho cơ thể

Khi uống Whey Protein ngoài việc bổ sung trực tiếp lượng protein có trong sữa thì còn giúp kích thích hệ tiêu hóa tăng khả năng hấp thụ Protein khi nạp thực phẩm vào cơ thể.

Tại sao Whey Protein lại là nguồn cung cấp protein tốt nhất cho cơ thể.

Whey Protein được giới chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là nguồn bổ sung protein tốt hơn cả sữa, trứng thịt cá hay các họ đậu nành vì các lý do sau:

Hằng ngày bạn phải bổ sung thật nhiều loại thực phẩm để bổ sung lượng dinh dưỡng đủ cho cơ thể người tập gym

Đầu tiên, thực phẩm dinh dưỡng Whey Protein chứa nhiều BCAAs giúp hỗ trợ bảo vệ tế bào cơ và nạc khi bạn tập luyện hoặc khi ăn kiêng.

Lý do thứ 2: tuy là dạng sữa nhưng whey protein bổ sung nhiều Protein nhưng lại rất ít carb(tinh bột và đường), ít chất béo, lại rất ít năng lượng nên sản phẩm sữa Protein Whey lại rất được những người muốn tăng cơ nhưng không muốn tăng cân và giảm tỉ lệ mỡ tích tụ trong các thới cơ.

Whey Protein có dạng sữa, có vị rất dễ uống, làm cơ thể dễ hấp thụ

Lý do thứ 3: sản phẩm dinh dưỡng hãng Whey có tốc độ hấp thụ nhanh nhất, nhanh hơn nhiều so với các loại Protein khác trên thị trường.

Lý do thứ 4: dành cho những người bị dị ứng với lactose trong thành phần sữa bình thường, chính là thành phần Whey Protein có cực kỳ ít thành phần Lactose nên yên tâm sử dụng. Còn đối với người dị ứng nặng, có thể sử dụng sản phẩm Whey Protein isolate sẽ không chứa Lactose. Yên tâm mà sử dụng nhé!

Lý do cuối cùng: sản phẩm sữa Protein rất tiện lợi, dễ dàng pha chế, khi nào cần có thể sử dụng ngay, không quá tốn nhiều thời gian cho việc chuẩn bị khi muốn bổ sung Protein sau những buổi tập Gym đã mệt mỏi.

Whey Protein có phải là thuốc kích thích phát triển cơ không?

Xin thưa với cả nhà rằng, sản phẩm Whey Protein không phải là thuốc nhé! Mà đây chính là một loại sữa được bổ sung thêm một số vi chất tốt cho sự phát triển của các nhóm cơ trên cơ thể.

Sữa cho người tập gym Whey Protein được làm từ sữa bò, sau khi đã loại bỏ một số thành phần chất béo cùng các thành phần khác không phải là protein.

Khi bạn sử dụng whey protein cũng tương tự như bạn bổ sung các thực phẩm giàu protein bình thường chỉ khác là sản phẩm được tổng hợp dưới dạng bột thức uống…mà không có chất béo được bổ sung vào cơ thể thích hợp cho ai muốn giảm béo mà cơ vẫn phát triển tăng kích thước.

Thay vì phải bổ sung một lượng thực phẩm thịt, trứng, gà,…rất nhiều mới bổ sung đủ protein cho cơ thể thì các chàng có thể dùng một lượng theo chỉ định như whey protein.

                Sự thật có thể bạn chưa biết “1 thìa muỗng Whey Protein bổ sung 24g Protein đồng thời bằng 6 lòng đỏ trứng gà cộng lại” thực sự rất tiện lợi cho việc bổ sung dinh dưỡng đúng không nào.

Cơ thể cần bổ sung bao nhiêu Whey Protein mỗi ngày?

Bạn là một người bình thường không tập luyện thể dục thể thao hay không tập gym, ít vận động nhiều thì lượng protein cần dung nạp vào cơ thể là từ 0.7g đến 1.3g whey protein cho 1 kg cân nặng.

Còn nếu là anh chàng cơ thể cường tráng, 6 múi, thường xuyên tập gym, thì bạn cần cung cấp từ 2 – 3g whey Protein cho 1kg cân nặng.

Cần phải bổ sung lượng whey Protein cho cơ thể bao nhiêu là vừa đủ

Áp dụng với công thức này, nếu bạn là một người nặng 70kg thì mỗi ngày bạn cần 140g whey protein được nạp vào cơ thể đối với những người siêng năng tập gym để có một cơ thể thực cường tráng.

Sử dụng Whey Protein nên vào giai đoạn nào của việc tập luyện thể hình

Một sai lầm mà các bạn thường mắc phải chính là thường nghe những kinh nghiệm của những người đi trước là: “Cậu cần phải tập khoảng ??? tháng rồi mới nên bắt đầu sử dụng các loại sữa dinh dưỡng bổ sung Protein”, đây là quan điểm sai lầm!!! Tại sao?

Ngay từ thời gian đầu của việc luyện tập thể hình để có một body chuẩn men thì bạn cần đã cần phải bổ sung một lượng Protein để phát triển cơ và khối thịt ban đầu rồi, việc thiếu hụt Protein trong cơ thể khi luyện tập sẽ làm giảm chất lượng của việc tập luyện cũng như làm cơ thể mệt mỏi do thiếu Protein vận động.

Một lý do nữa, là cơ bắp và các khối thịt chỉ được phát triển bổ sung trong giai đoạn sau buổi tập luyện – lúc nghỉ ngơi nhờ vào dinh dưỡng được nạp vào sau tập luyện. Tất nhiên, sẽ có bạn hiểu lầm lúc tập thì cơ sẽ phát triển! No No NO, quan điểm sai trầm trọng nhé bạn…Do đó, việc thực đơn hằng ngày nếu không đáp ứng đủ Protein thì việc tập luyện sẽ trở nên vô nghĩa. Thế thì dinh dưỡng thực đơn hằng ngày các bạn cần phải đảm bảo luôn đầy đủ chất nha!

Hãy sử dụng Whey Protein ngay lúc mới bắt đầu giai đoạn tập thể hình

Vậy nên, câu hỏi Sử dụng Whey Protein nên sử dụng vào giai đoạn nào thì mình khuyên bạn là nên sử dụng ngay bây giờ, khi bắt đầu tập luyện thể hình nhé để bổ sung lượng Protein đầy đủ cho cơ thể phát triển Cơ tối đa nhé!

Người tập thể hình có nhất thiết phải sử dụng Whey Protein không?

Mình nghĩ rằng: sản phẩm Whey Protein là một sản phẩm bổ trợ dinh dưỡng chứ không phải là một loại thuốc thần thánh gì giúp phát triển cơ cả mà tự tin là cứ uống vào là sẽ tăng cơ. Hãy khoang ảo tưởng mà lười nhác nhé! Hì hì, mình xin nhắc lại Sữa Whey Protein đây là sản phẩm hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng hằng ngày chủ yếu là Protein – dưỡng chất cực cần thiết để cơ phát triển hơn khi không được cung cấp đầy đủ.

Một người làm việc bình thường, ngồi văn phòng hay làm công việc bình thường thì hằng ngày thực đơn chỉ cần lượng thịt, cá, trứng, rau xanh…là đủ lượng Protein cho cơ thể rồi, nên không cần phải bổ sung làm gì cho uổn tiền mà cũng chẳng có lợi cho cơ thể vì dư thừa.

Con bạn là một người siêng tập thể hình, ham thể thao, gym…để xây dựng một body chuẩn 6 múi soái ca thì việc bổ sung Protein là cần thiết. Và Sữa Tăng cơ Whey làm tốt điều này, cung cấp đủ lượng Protein mà không nhiều chất béo, ít Carb, ít calories…rất thích hợp, tạo điều kiện cho cơ thể hấp thu nhanh.

Mình cá với bạn rằng, nếu bạn là người tập thể hình bạn không thể bổ sung đủ Protein bằng việc nạp bằng thực phẩm ăn uống hằng ngày được vì bụng của bạn đâu chứa nổi hay hấp thu hết được cho nên việc bạn sử dụng sản phẩm sữa tăng cơ tăng cân Whey Protein hay sử dụng các loại sữa bổ trợ khác là điều bạn cần thiết phải làm để cơ thể có đủ dinh dưỡng để phát triển cơ bắp hoàn hảo.

Dùng nhiều Protein có hại cho sức khỏe đối với người tập thể hình – gym không?

Câu trả lời chắc chắn sẽ là KHÔNG nhé! Nếu cơ thể của bạn cần phải nạp nhiều Protein thì bạn cần phải bổ sung nhiều Protein thông qua sản phẩm sữa tăng cơ tăng cân Whey Protein hoặc các loại sữa dành cho người tập thể hình khác.

Tuy nhiên, việc bạn LẠM DỤNG sản phẩm, nạp quá mức cần thiết khuyến cáo thì không nên, cái gì quá nhiều cũng không tốt. Trong trường hợp này, Protein không sử dụng hết sẽ được gan xử lý và bài tiết qua thận. Vậy nên, khi sử dụng các loại sữa tăng cơ cho người tập thể hình – gym thì bạn cần uống nhiều nước. Bạn cứ yên tâm mà sử dụng Whey Protein theo đúng chỉ dẫn trên bao bì hay của huấn luận viên đưa ra.

Bạn nên mua Whey Protein ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng? Giá Whey Protein bao nhiêu?

Hiện tại, ở thị trường Việt nam đã có đại lý phân phối chính hãng nên cứ yên tâm hàng thật. Đây là sản phẩm liên quan đến sức khỏe, bổ sung trực tiếp vào cơ thể nên bạn cần lựa chọn những nơi mua lớn, uy tín, được giới trẻ tập thể hình lui tới mua nhớ xem feed back nhé. Lưu ý, tránh mua qua mạng online nha!

Bạn sẽ phân vân khi mua sản phảm Whey Protein ở đâu uy tin, giá cả hợp lý

Bạn có thể đặt mua tại những cửa hàng online chính hãng nước ngoài và chờ đợi để ship về việt nam, tuy nhiên, lại tốn lượng tiền Ship khá lớn nếu bạn chấp nhận được.

Mình cũng có một số địa chỉ bán sữa Protein uy tín nên bạn có thể mua Whey Protein uy tín tại đây: Yeuthehinh(.)vn ; wheyprotein100(.)net…Giá mua Whey Protein thì dao động vào khoảng 700k đến 2 triệu tùy vào khối lượng. Giá Whey Protein 907g là vào khoảng 815k và giá Whey Protein 2.3kg là vào khoảng 1tr6 mình tham khảo tại Website Yêu thể hình ( Yeuthehinh.com ) và webthehinh thì có giá rẻ tầm khoảng vậy và những nơi này khá uy tín được giới tập thể hình hay mua tại đây.

Với bài viết này, mình chỉ dừng lại ở review tác dụng tốt mà sữa tăng cơ tăng cân Whey Protein mang đến cho người tập thể hình hơn nữa sản phẩm này thì đã phổ biến rồi nên các bạn cứ yên tâm. Chứ mình cũng chẳng phải người buôn người bán nên mình đứng khách quan để phân tích cho các bạn. Hi vọng, với bài viết này các bạn có thêm cái nhìn đúng cho những loại sữa Protein này. Các bạn nhớ theo dõi Blog Da đẹp dáng xinh nhé!

Một số bài viết liên quan: