Tăng chiều cao đơn giản tại nhà chỉ với 5 bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần

Sẽ không có quá nhiều khó khăn nếu các bạn chăm chỉ thực hiện 5 bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần. Các bài tập rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Một số bài viết liên quan:

Bài tập tăng chiều cao trong 3 tuần với ngón chân

Tư thế cho bài tập tăng chiều cao đầu tiên

Đầu tiên thực hiện động tác nằm ngửa trên tấm thảm tập (hoặc có thể nằm trên sàn nhà) đồng thời dùng hai chân chụm dựa thẳng vào tường.

Tiếp theo để cơ thể cố gắng giữ thẳng thân trên, sau đó co cơ bụng lại đồng thời vươn tay phải lên chân trái sau đó trở về vị trí ban đầu và tiếp tục đổi tay.

Cuối cùng thực hiện động tác từ từ với đầu gối lên cổ chân và nâng cao bằng cách nâng các ngón chân.

Bài tập bắc cầu trên tường

Tư thế thứ 2 ở bài tập tăng chiều cao tại nhà đơn giản

Thực hiện bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tháng bằng động tác nằm ngửa lên thảm tập, dùng chân và mông dựa vào tường, tiếp theo hai tay đặt xuôi theo hai bên hong.

Tiếp theo gập hai đầu gối đồng thời hai bàn chân chống lên tường, sau đó tiếp tục động tác nâng người lên cao và cách tường một đoạn nhỏ.

Cuối cùng dựa vai xuống sàn, hít thật sâu sau đó thở ra từ từ và trở về vị trí ban đầu.

Bài tập cắt kéo trên tường

Tư thế 3 của bài tập tăng chiều cao tại nhà hiệu quả

Đầu tiên thực hiện động tác nằm ngửa lên tấm thảm tập (hoặc trên sàn nhà), dặt mông ở gần tường, sau đó gập hai đầu gối lại và chân đặt tên tường.

Tiếp theo lấy tay đỡ hông lên cao, bàn chân bước lên tường cho đến khi hai chân thẳng.

Cuối cùng từ vị trí này, tiếp túc hạ chân trái về phía đầu càng thấp càng tốt, lưu ý nên nhớ cố gắng giữ hai chân thật thẳng.

Thực hiện xong bài tập tăng chiều cao này thì trở về vị trí ban đầu và tiếp tục đổi chân để tập luyện.

Bài tập đẩy tường vắt chân

Tư thế 4 của bài tập tăng chiều cao tại nhà hiệu quả cho các bạn nữ

Đầu tiên thực hiện động tác nằm ngửa trên tấm thảm tập (hoặc trên sàn nhà), sau đó đặt mông chạm vào tường để hai đầu gối gập lại, hai chân đặt trên tường.

Tiếp theo dùng hai chân nâng hông sau đó vắt cổ chân trái sang đùi chân phải.

Sau đó cố gắng giữ chặt thân dưới cơ thể, kéo đầu gối gần về phía tường 20 lần.

Cuối cùng sau khi thực hiện xong bước 3 trở về vị trí ban đầu và đổi chân. Thực hiện động tác của bài tập tăng chiều cao trong 3 tháng trong 5 phút.

Bài tập quét chân trên tường

Tư thế 5 của bài tập tăng chiều cao hiệu quả tại nhà

Nằm ngửa xuống thảm tập (hoặc sàn nhà), tiếp tục thực hiện động tác dựa chân và mông vào tường, sau đó hai chân chụm lại để bàn chân ngửa.

Tiếp theo thực hiện động tác từ từ hạ chân trái sang một bên sao cho hai chân tạo thành một góc vuông trên tường. Cuối cùng trở về vị trí ban đầu rồi đổi sang chân phải.

Thực hiện xong bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tháng thì trở về vị trí ban đầu và tiếp tục đổi chân để tập luyện

Hi vọng, với bí quyết 5 bài tập tăng chiều cao tại nhà sẽ giúp bạn tận dụng được khoảng thời gian rãnh khi đang ở nhà mà không cần phải ra phòng tập tốn thời gian nhưng vẫn mang lại hiệu quả tăng chiều cao như ý! Các bạn hãy áp dụng ngay đi, 5 bài tập này sẽ rất hiệu quả nếu các bạn chuyên cần tập luyện trong 1 tháng chiều cao của bạn sẽ được cải thiện từ 2 cm đến 4cm đấy! Blog Da đẹp dáng xinh chúc các bạn thành công với những cách tăng chiều cao này nhé!