Tăng chiều cao hiệu quả nhanh chóng với bài tập tăng chiều cao với tạ ở chân

Có rất nhiều cách để cải thiện chiều cao và trong đó thì bài tập tăng chiều cao với tạ ở chân vừa hiệu quả, lại có thể giúp các bạn cao lên nhanh chóng.

Những bài tập tăng chiều cao với tạ ở chân đã được nhiều chuyên gia thể hình chứng minh có công dụng trong việc hỗ trợ tăng chiều cao cơ thể, vậy thực hiện như thế nào cho hiệu quả thì hãy cùng Blog Da đẹp dáng xinh tìm hiểu cụ thể nhé!

Một số bài viết liên quan:

Đeo tạ chân như thế nào để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả?

Lợi ích mang lại từ việc tập luyện các bài tập tăng chiều cao với tạ ở chân đã được công nhận. Tuy nhiên, nếu chân tập tạ để tăng chiều cao quá lâu đều có thể khiến người thực hiện dễ bị tổn thương cơ và các khớp chân.

Chính vì vậy, mọi khuyến cáo cho việc tập luyện với tạ chân tối đa chỉ nên kéo dài 1 tiếng đồng hồ. Để đảm bảo an toàn với việc tập luyện cùng tạ chân chỉ nên trong khoảng thời gian 30-45 phút  mỗi ngày đều đặn hàng tuần sẽ đạt hiệu quả luyện tập an toàn. Có thể là 3 lần một tuần hoặc 4 lần một tuần để có thời gian cho các khớp thư giãn và phục hồi.

Bạn có thể mua tạ đeo này ở các cửa hàng đồ thể thao để tập luyện những bài tập tăng chiều cao hiệu quả cùng tạ chân

Cách tập tạ chân để tăng chiều cao

Quay lại với việc đeo tạ vào chân, có 2 cách tập tạ ở chân để tăng chiều cao.

Thứ nhất: Ngồi trên ghế, đeo tạ vào chân, thả lỏng 2 chân và không để 2 chân chạm đất; đánh đưa 2 chân ra trước rồi lui sau. Lặp đi lặp bài động tác của bài tập tăng chiều cao với tạ ở chân này trong khoảng 30 phút. Cuối cùng, thả lỏng lại chân để máu tuần hoàn.

Thực hiện Bài tập tăng chiều cao với tạ chân: Đeo tạ vào chân và đưa chân lần lượt ra trước rồi ra sau

Thứ hai: Đeo tạ vào chân và đu tay lên xà đơn. Trọng lượng tạ tăng dần theo thời gian, phù hợp với sức khỏe. Mỗi ngày tập tối đa 1 giờ, 3-4 lần/tuần. Lưu ý nếu tập luyện quá lâu sẽ gây tổn thương cơ và các khớp chân; khi tập nhớ đừng gồng bắp chân. Bạn có thể kết hợp việc đeo tạ chân với những bài tập xà đơn tăng chiều cao hiệu quả.

Thực hiện bài tập tăng chiều cao với tạ ở chân bằng cách đeo tạ tùy theo khả năng kết hợp với xà đơn để tăng hiệu quả với bài tập xà đơn tăng chiều cao

Những lưu ý đối với bài tập đeo tạ chân tăng chiều cao

Hầu hết tất cả các bài tập giãn cơ để tăng chiều cao, kéo giãn người được thực hiện cùng với đeo tạ chân sẽ đem lại hiệu quả ưng ý hơn cách thực hiện thông thường. Tuy nhiên, hãy ưu tiên đeo tạ chân đối với các bài tập kéo giãn người như treo người, hít xà đơn… Cách tập tạ để tăng chiều cao này chắc chắn sẽ giúp các bạn đạt được hiệu quả một cách tối ưu.

Để việc tăng chiều cao có hiệu quả và đảm bảo tính an toàn, ngoài việc kiên trì tập luyện các bài tập tăng chiều cao với tạ chân, bạn cần kết hợp cùng với một chế độ dinh dưỡng để tăng chiều cao như ăn uống đầy đủ chất, ưu tiên cho các thực phẩm giàu canxi, vitamin D, đạm, các axit amin thiết yếu khác.

Chủ đề HOT được quan tâm: