Thực hiện ngay những bài tập giảm cân vóc dáng hoàn hảo như Ngọc Trinh thôi nào!

Với các gợi ý động tác tập luyện bài tập giảm cân đẹp dáng ngay sau đây, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh về mỡ thừa và thân hình xấu xí.

Để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả thì việc tập luyện là không thể thiếu. Bạn sẽ cần lựa chọn cho mình một bài tập phù hợp với thể trạng và sức khỏe để nhanh chóng săn chắc cơ thể. Dưới đây là gợi ý bài tập giảm cân đẹp dáng phù hợp với mọi người. Với bài tập giảm cân Plank có thể tập bất cứ lúc nào bạn có thời gian rảnh.

Một số bài viết liên quan:

Động tác 1: Tư thế Plank giảm cân hiệu quả

Tư thế Planks giảm cân sẽ giúp vừa săn chắc cơ bụng vừa tập cho cơ đùi sau và mông thon gọn.

Bạn sẽ cần một tấm thảm hoặc một miếng vải để chống tay xuống. Chúng ra sẽ cùng bắt đầu với tư thế Plank thấp. Cố gắng giữ mông và lưng thành một đường thẳng. Sau đó bạn nhấc chân phải lên, đầu gối thẳng và giữ ngay đó trong vòng 15 giây. Rồi hạ xuống và đổi chân. Ban đầu bạn sẽ thấy phần cơ bụng hơi đau và khó để giữ cơ thể lâu như vậy. Nhưng từ từ cơ bụng sẽ săn chắc dần và bạn có thể tăng thời gian plank lên lâu hơn.

>> Có thể bạn muốn biết: Bạn đã biết những bài tập Cardio giảm cân toàn thân này chưa. Hãy ghi nhớ ngay nhé!

Động tác 2:

Thực hiện tập cho bắp chân săn chắc không mỡ thừa

Động tác tiếp theo trong bài tập giảm cân dáng đẹp là động tác cây cầu. Tuy nhiên bạn sẽ nâng cao hơn một chút để tăng hiệu quả tập luyện. Bạn nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng và co gối về phía mông. Sau đó bạn gồng mông và bụng lại, nhấc hông lên cao. Sau đó bạn tiếp tục đưa một chân lên. Mũi chân, đầu gối và mông sẽ tạo thành một đường thẳng. Giữ tư thế trên trong vòng 30 giây rồi đổi chân.

Động tác 3:

Săn chắc toàn bộ cơ thể một cách nhanh chóng.

Bạn bắt đầu với tư thế hít đất. Gồng chắc cơ bụng, sau đó đưa chân sang ngang đồng thời gập đầu gối lại. Cố gắng sao cho đầu gối gần với cùi chỏ nhất có thể. Bài tập này sẽ giúp săn chắc đùi và tác động vào lớp mỡ phần hai bên hông. Thực hiện liên tiếp cho mỗi bên chân 15 lần.

>> Có thể bạn muốn biết: Thử thách giảm béo bụng với bài tập Plank trong 7 ngày

Động tác 4:

Tư thế tấm ván ngược giúp săn chắc cơ bụng và đùi

Kết thúc bài tập giảm cân đẹp dáng là động tác tấm ván ngược. Đây sẽ là động tác giúp kéo giãn tất cả các thớ cơ ở bụng và đùi. Bạn nằm ngửa trên sàn, sau đó chống hai tay và từ từ nhấc toàn bộ cơ thể lên như hình. Hai chân duỗi thẳng, ngửa mặt ra sau. Kéo giãn hết tất cả các thớ cơ và thở đều. Giữ tư thế trong 10 giây và hạ xuống.

>> Có thể bạn muốn biết: Thử thách 30 ngày giảm cân với sự kết hợp bài tập Plank, squat, Wallsit cùng chế độ ăn 7 ngày

Hãy lặp lại toàn bộ 4 động tác trên 2 hiệp nữa để đạt hiệu quả tốt nhất. Nào cùng thực hiện bài tập giảm cân để vóc dáng hoàn hảo như Ngọc Trinh thôi nào các nàng ơi. Ngại gì không thử cùng Blog Da đẹp dáng xinh. Chúc các nàng thành công có một thân hình bóc lửa với bài tập này nhé!

Chủ đề HOT được quan tâm: