Tiết lộ bài tập tăng chiều cao cho nam cực hiệu quả

Chiều cao ở nam phát triển ở tuổi 16 và đến tuổi 23. Vậy làm sao chúng ta có thể tăng chiều cao tối ưu, hãy thực hiện 3 bài tập tăng chiều cao cho nam hiệu quả.

Bài tập tăng chiều cao cho nam giới với tư thế xoắn cột sống

Thực hiện bài tập tăng chiều cao cho nam bằng các bước sau:

Ba bước thực hiện trong động tác vặn cột sống

– Nằm ngửa trên thảm, đặt hai tay dọc theo người.

– Hít vào, từ từ co hai gối, sao cho hai chân song song với nền nhà, đồng thời nâng đầu lên.

– Tiếp theo, thở ra xoắn cột sống nghiêng hai chân sang trái, giữ tại đây hít thở đều. Sau đó thực hiện cho bên phải.

– Lặp lại các động tác của bài tập này 10 lần trước khi chuyển sang động tác tiếp theo.

Bài tập tăng chiều cao với tư thế con mèo

Cách thực hiện bài tập tăng chiều cao cho nam giới này như sau:

Cột sống được kéo dãn nhờ thực hiện tư thế con mèo

– Cúi gập người và dồn trọng lượng cơ thể lên bốn điểm là hai bàn tay và hai đầu gối.

– Hai bàn tay cách nhau một khoảng cách bằng vai, hai đầu gối cách nhau một khoảng cách bằng hông.

– Chầm chậm hóp cơ bụng, tạo cảm giác kéo rốn về phía xương cột sống, đẩy lưng cao lên để tạo sức căng cho cột sống.

– Hạ thấp và thả lỏng cổ, đầu khi bạn thở ra. Cong lưng và ngẩng cổ hướng lên trần nhà khi bạn hít vào.

– Lặp lại động tác của bài tập tăng chiều cao hiệu quả cho nam giới này 5 lần.

Bài tập tăng chiều cao cho nam với tư thế rắn hổ mang

Thực hiện bài tập tăng chiều cao nam giới này như sau:

Động tác này giúp kéo dãn cột sống, cơ thể trở nên dẻo dai hơn

– Nằm sấp trên thảm, hai lòng bàn tay đặt trên sàn, cạnh ngực.

– Hít vào, dùng lực cánh tay nâng người lên khỏi sàn, uốn cong lưng về sau càng nhiều càng tốt, mắt hướng lên trần nhà. Giữ tư thế này tại đây hít thở đều.

Ngoài việc tập luyện các bài tập tăng chiều cao hiệu quả cho nam thì các bạn cũng phải chú ý đến vấn đề dinh dưỡng trong bữa ăn cũng như chế độ nghĩ ngơi mỗi ngày. Chúc các chàng có một chiều cao cùng body chuẩn từng centimet nhé!