Top 4 bài tập giảm cân hiệu quả đơn giản mà bạn cần phải biết

Không cần tới phòng gym những cô nàng có thân hình phì nhiêu vẫn có thể giảm cân với 4 bài tập giảm cân hiệu quả dưới đây.

Một thân hình thừa cân luôn là ám ảnh của nhiều người, chúng là bạn cảm thấy tự ti, thiếu tự nhiên khi giao tiếp hay làm bạn gặp khó khăn trong việc chọn trang phục đẹp. Vì vậy để khắc phục được những điều trên, hãy nhanh tay đánh bay mỡ thừa đáng ghét bằng 4 bài tập giảm cân hiệu quả dưới đây. Nào hãy cùng Blog Da đẹp dáng xinh đi tìm hiểu 4 bài tập nào có thể giảm cân nhanh chóng hiệu quả nhé!

Một số bài viết liên quan:

Chạy bộ là một trong những bài tập giảm cân hiệu quả phổ biến nhất.

Vận động tiêu hao năng lượng với bài tập chạy bộ giảm cân hiệu quả

Chạy bộ có lẽ là bài tập giảm cân rộng rãi nhất hiện nay vì nó không chỉ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, giải phóng cơ thể và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe. Duy trì thói quen chạy bộ hàng ngày cùng chế độ ăn uống hợp lý thì việc giảm được 10 kg sau một tháng không còn quá xa tầm với. Chạy bộ sẽ giúp đốt cháy calo và tiêu hao những năng lượng thừa trên cơ thể của bạn, nên hiệu quả giảm cân vô cùng tốt. Vì vậy đây là 1 trong 4 bài tập giảm cân hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Trước khi chạy bộ đừng nên để bụng quá đói hoặc quá no. Nên ăn trước khi tập 1 giờ để thức ăn có thể kịp thời tiêu háo hết, không ảnh hưởng đến dạ dày khi tập. Và đừng quên uống nước khi tập vì cơ thể cần cung cấp đủ nước để bù lại lượng nước đã mất khi tập. Theo các chuyên gia thì chạy bộ vào buổi sáng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, nên đừng ngần ngại hẹn giờ dậy sớm chạy bộ ngay ngày mai bạn nhé!

Gập bụng động tác làm tan mỡ thừa vùng bụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Đánh tan mỡ bụng với động tác gập bụng hiệu quả

Theo các nhà khoa học thì động tác gập bụng tác động đến toàn bộ các bó cơ cũng như các vùng tích mỡ. Bạn đã có thể đốt chạy 300 calo mỗi ngày với chỉ 30 phút gập bụng. Đây là lí do gập bụng không thể nằm ngoài danh sách 4 bài tập giảm cân hiệu quả hiện nay.

Bài tập này vô cùng đơn giản, nằm thẳng lưng và 2 chân cố định trên sàn, chân co lại tạo với sàn một góc 60 độ, hai tay đặt nhẹ sau gáy. Sau đó dùng lực ở bụng và cánh tay nâng phần thân trên lên nhẹ nhàng, phần vai không được chạm sàn. Trở về tư thế ban đầu và thở đều ra. Cứ tiếp tục động tác như thế khoảng 10 lần.

Bài tập squat giảm cân nhanh chóng hiệu quả

Tư thế squat chuẩn cho mông đùi thon gọn săn chắc giảm cân nhanh chóng hiệu quả

Bài tập squat giảm cân có tác động đến phần hông và bụng, không những giúp giảm mỡ mà còn giúp săn chắc cơ bụng và mông. Để thực hiện bài tập này, bạn phải đứng thẳng người, hai chân mở rộng bằng vai và 2 cánh tay đưa thẳng về trước vuông góc với thân. Sau đó hạ người xuống sao cho hai đùi song song với mặt đất, lưng giữ thẳng và giữ nhịp đều đặn, trở về vị trí ban đầu. Hãy thực hiện động tác này mỗi ngày ít nhất 10 lần để có hiệu quả nhanh nhất.

Bài tập hít đất giúp giảm lượng mỡ thừa hỗ trợ giảm cân nhanh cho cơ thể

Hít đất luôn nằm trong top những bài tập giảm cân hiệu quả giúp bạn giảm mỡ thừa một cách hiệu quả, đặc biệt là vùng bụng.

Con gái vẫn có thể hít đất để săn chắc phần thân trên.

Thực hiện động tác này vô cùng đơn giản, trước tiên chống hai tay xuống đất ngang bằng vai, các ngón tay hướng song song với thân hình. Giữ tay thẳng, bụng siết lại và hạ khuỷu tay xuống 90 độ hoặc thấp hơn. Sau đó đưa cơ thể lại vịt trí ban đầu. Hãy nhớ hít thở đều đặn khi tập bài này, sau khi quen nhịp độ có thể nâng số lần hít đất lên để nhanh có hiệu quả hơn.

Với 4 bài tập giảm cân hiệu quả trên, hi vọng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình và tự tin diện những trang phục mà mình yêu thích nhất. Chúc bạn thành công!

>>> Chủ đề HOT được quan tâm: