Top 4 bài tập yoga tăng chiều cao cho nam hiệu quả

Yoga là một phương pháp không còn quá mới mẻ tại Việt Nam để cải thiện chiều cao. Chúng ta cùng tìm hiểu 4 bài tập yoga tăng chiều cao nam sẽ như thế nào nhé.

Chủ đề HOT được quan tâm:

Bài tập Yoga dành cho nam – Tư thế đỉnh núi

Với tư thế đỉnh núi được xem là bài tập yoga tăng chiều cao cho nam rất tốt, giúp phát triển, tăng cường sức mạnh của cánh tay, chân và cột sống.

Tư thế đỉnh núi trong bài tập yoga dành cho nam giúp tăng chiều cao

Cách thực hiện bài tập yoga tăng chiều cao cho nam 

  • Đứng thẳng, chụm hai chân, giữ lưng thẳng trong khi hai tay để dọc thân người áp sát đùi.
  • Giơ cánh tay lên đỉnh đầu, hít sâu và vươn hai tay càng cao càng tốt.
  • Tiếp đó, nhấc gót chân lên và đứng bằng hai mũi bàn chân, kéo giãn toàn bộ cơ thể càng nhiều càng tốt.
  • Sau đó, bạn thở ra, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

Tư thế tam giác với bài tập yoga dành cho nam giúp tăng chiều cao

Với tư thế tam giác sẽ giúp tăng độ mềm dẻo của hông, cột sống, chân. Đồng thời các động tác giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp tăng cường tuần hoàn máu.

Hãy luyện tập bài tập yoga với tư thế tam giác giúp nam tăng chiều cao hiệu quả

 

Cách thực hiện bài tập yoga tăng chiều cao cho nam:

  • Đứng thẳng 2 chân, hai chân dạng ra tạo thành một góc 45 độ.
  • Hít vào, nghiêng người qua bên trái sao cho tay trái chạm mũi bàn chân trái, tay phải hướng thẳng lên trên tạo thành góc 90 độ so với mặt đất, mắt nhìn theo tay phải.
  • Giữ tư thế này trong một phút, thở ra và trở về vị trí ban đầu.

Tư thế gập người tác dụng kéo giãn cơ hiệu quả giúp tăng chiều cao

Với tư thế gập người, các cơ được kéo dãn với cường độ cao, đặc biệt là xương sống được vận động nhiều, giúp kích thích sự phát triển các đốt xương sống được dài ra, từ đó chiều cao của cơ thể sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc đến cường độ. Bạn nên tập cường độ từ thấp đến cao để cơ thể thích nghi tránh tổn thương trong khi tập luyện. Bạn có thể xem thêm >>> một số bài tập giãn cơ tăng chiều cao hiệu quả cho cả nam và nữ tăng chiều cao.

Kích thích tăng chiều cao với bài tập kéo dãn cơ xương sống thông qua bài tập gập người

Cách thực hiện bài tập yoga với tư thế gập người cho nam

  • Đứng thẳng, 2 chân chụm đầu vào nhau, thở đều đặn.
  • Hít vào và mở rộng cánh tay trên không.
  • Khi thở ra, uốn cong người về phía trước và dùng tay ôm lấy cổ chân.
  • Giữ tư thế này trong vòng 20 đến 30 giây, lặp lại động tác khoảng 5 lần cho mỗi lần tập.

Tư thế rắn hổ mang một trong những bài tập yoga hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả cho nam

Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam này giúp kéo dãn cột sống, tăng cường sức mạnh cho cơ bắp vùng lưng. Tư thế này giúp giảm bớt stress, lo âu, căng thẳng, kích thích giải phóng hormone tăng chiều cao, giúp có thể bạn nhanh chóng có được chiều cao như ý.

Tư thế rắn hổ mang tác dụng kéo căng cơ kích thích quá trình tăng chiều cao trong bài tập yoga cho nam

Cách thực hiện tư thế rắn hổ mang trong bài tập yoga cho nam

  • Nằm sấp trên sàn, hai tay mở rộng bằng vai và chống xuống sàn, các ngón tay hướng lên phía trên.
  • Hít vào, dồn toàn bộ cơ thể lên hai bàn tay, từ từ nâng đầu và ngực lên, đầu ngửa lên trần nhà, cằm nhô ra phía trước. Khi đã hít vào tối đa là lúc hai khuỷu tay duỗi thẳng.
  • Giữ tư thế này trong 10 – 20 giây, sau đó thở ra và từ từ buông lỏng cánh tay và trở về vị trí ban đầu.

Hi vọng, với 4 tư thế trong bài tập yoga tăng chiều cao cho nam hiệu quả này, sẽ giúp các bạn nam chọn được những bài tập yoga tăng chiều cao hiệu quả cho riêng mình. Chúc mọi người có thời gian thật thú vị với những bài tập tăng chiều cao mà Blog Da đẹp dáng xinh gợi ý cho bạn.

Một số bài viết liên quan: