Vóc dáng thon gọn với bài tập giảm cân 30 phút mỗi ngày

Chỉ với bài tập giảm cân 30 phút mỗi ngày, từ đây đến tết là bạn đã có thể tự tin diện những bộ cánh thật xinh đẹp chào đón năm mới rồi đấy.

Để giảm cân an toàn, nhiều người nghĩ ngay đến tập thể dục để vận động, tác động lên toàn cơ thể, từ đó đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Chỉ cần dành ra 30 phút mỗi ngày bạn đã nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn trong một tháng. Nếu bạn còn đang băn khoăn nên tập bài nào, thì những bài tập giảm cân 30 phút dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Một số bài viết liên quan:

Trước khi bắt đầu luyện tập, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Khởi động nhẹ nhàng các cơ khoảng 5 – 10 phút.
  • Dành thời gian tập luyện từ 45 phút mỗi ngày  cho người đã quen với tập thể dục và 30 phút cho những người mới làm quen, sau khi cơ thể đã thích nghĩ có thể tăng thời gian tập luyện.
  • Uống nước đầy đủ trong quá trình tập luyện.
  • Song song với tập luyện là chế độ ăn uống giảm cân khoa học.

Còn bây giờ, hãy cùng Blog Da đẹp dáng xinh khám phá những bài tập giảm cân 30 phút như thế nào nhé!

Động tác squat kết hợp bật nhảy

Tập cho đùi và mông săn chắc và thon gọn với bài tập squat giảm cân hiệu quả

Bạn đứng thẳng người, tay thả lỏng đặt song song với cơ thể, hai chân dang rộng bằng hông, mắt nhìn về phía trước. Từ từ hạ trọng tâm cơ thể đến khi đùi và chân vuông góc với sàn tập thì bật đứng dậy, hai tay lúc này đưa về phía trước. Giữ động tác trong 3 giây sau đó đưa về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác tương tự khoảng 10 lần.

Động tác slide lunges:

Tập luyện động tác slide lunges sẽ cho phần đùi trước và bên săn chắc

Bắt đầu động tác slide lunges với tư thế đứng thẳng người, tay gập khuỷu trước ngực , hai đầu bàn tay chạm nhau và lòng bàn tay hướng ra ngoài, hai chân mở rộng vừa. Bước chân phải rộng sang ngang, khuỵu gối phải 90 độ và nhún mạnh. Sau đó về lại tư thế ban đầu và đổi chân. Thực hiện mỗi bên ít nhất 10 lần.

Động tác chống đẩy (hít đất)

Động tác chống đẩy giảm cân sẽ giúp săn chắc phần thân trên đặc biệt là phần bắp tay và vai

Để bắt đầu động tác chống đẩy bạn cần nằm sấp xuống sàn, khuỵu gối xuống và nâng bàn chân khỏi sàn, hai tay chống thẳng xuống sàn nâng người lên cao. Hạ khuỷu tay và từ từ nằm sấp xuống, sau đó đưa cơ thể lại vị trí ban đầu. Lưu ý là chân không chạm đất trong quá trình tập. Thực hiện động tác liên tục khoảng 10 lần.

Động tác Plank Elbow to Knee:

Vòng eo sẽ nhanh chóng thon gọn với động tác plank nâng cao này

Tứ thế chuẩn bị tương tự động tác chống đẩy, hai tay chống thẳng xuống sàn, dang rộng bằng vai, chân duỗi thẳng và đầu mũi chân chạm sàn. Thực hiện kéo chân phải co lên sát ngực trái, chân trái và tay giữ nguyên vị trí. Sau đó về vị trí ban đầu và đổi bên. Thực hiện động tác di chuyển chân liên tục trong vòng 2 phút.

Kết quả như thế nào phụ thuộc vào độ kiên trì của bạn đấy, vì vậy đừng vội nản khi chưa thấy kết quả liền bạn nhé. Chúc bạn thành công với những bài tập giảm cân 30 phút.

Chủ đề HOT quan tâm: