Vòng 2 thon gọn nhanh chóng với cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Vòng 2 luôn là điểm nhấn tôn dáng của phái đẹp, nhưng do thói quen hằng ngày làm mỡ tích tụ ở vòng 2 rất nhiều mất thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng và an toàn nhé!

Một thân hình S-line quyến rũ luôn là niềm ao ước của tất cả các chị em phụ nữ. Thế nhưng do nhiều nguyên nhân như ăn uống không điều độ, chế độ dinh dưỡng mất cân đối cùng tính chất công việc ít vận động, thời gian làm việc quá dài dẫn đến thời gian luyện tập thể thao bị hạn chế khiến cho mỡ thừa kéo đến “tấn công”vòng eo của bạn. Bạn muốn tiêu diệt mỡ bụng nhưng lại không có điều kiện để đến các phòng gym? Bạn e ngại thuốc giảm cân không đem lại hiệu quả lâu dài và có nguy cơ gây ra tác dụng phụ không mong muốn đối với cơ thể? Đừng lo lắng! Dadepdangxinh.vn sẽ ngay lập tức “mách nhỏ” cho bạn cách giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng và hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Những bài viết liên quan:

Một thân hình S-line quyến rũ luôn là niềm ao ước của tất cả các chị em phụ nữ

Một số “mẹo” trước khi thực hiện kế hoạch giảm mỡ bụng dưới đạt hiệu quả

Mỡ bụng là kẻ thù số một của chị em phụ nữ. Thế nhưng việc “đánh đuổi” kẻ đáng ghét này lại không hề dễ dàng. Do đó, cần phải có một kế hoạch thật hoàn chỉnh và chi tiết để bạn có thể đạt được kết quả trong thời gian ngắn nhất. Việc đầu tiên cần phải chú ý trong kế hoạch giảm mỡ bụng dưới của bạn chính là chế độ dinh dưỡng. Một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học không chỉ giúp cơ thể bạn khỏe hơn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến công cuộc giảm cân của bạn. Hãy lưu ý một số điều sau nhé:

  • Uống 1 cốc nước trước bữa ăn: Trước khi bắt đầu bữa ăn vài phút bạn nên uống một cốc nước lọc. Việc này sẽ giúp bạn có cảm giác no và giảm đi cơn thèm ăn. Từ đó bạn có thể kiểm soát tốt hơn lượng thức ăn nạp vào cơ thể.
  • Chia nhỏ bữa ăn và không ăn quá vội vàng: Bạn nên chia nhỏ chế độ ăn kiêng giảm béo của mình thành nhiều bữa trong ngày. Trong đó các bữa phụ nên tăng cường bổ sung các loại hoa quả không chứa nhiều đường như xoài, táo, dâu tây, hoặc sữa chua hoặc các loại súp rau củ là tốt nhất để giảm mỡ bụng.
  • Bên cạnh đó việc ăn chậm và nhai kỹ sẽ giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn tránh tình trạng tích tụ các chất dư thừa trong cơ thể.

Có thể bạn muốn biết: Bất ngờ hiệu quả thực đơn giảm cân bằng chế độ ăn cân bằng pH thanh lọc luôn cơ thể

Một số thực phẩm có khả năng làm tan mỡ bụng hiệu quả:

  • Mật ong: Pha một muỗng đầy mật ong với 250ml nước ấm (Không dùng nước nóng). Nên uống 2 cốc vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng cao hơn.

2 cốc mật ong vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả trong cách giảm mỡ bụng dưới an toàn

  • Gừng: Chỉ cần đập dập miếng gừng ra vừa phải sau đó cho vào khoảng 200ml nước nóng, khuấy đều tay, thêm vào 1 muỗng cafe mật ong nữa là bạn đã có ngay cho mình một cốc nước gừng mật ong thơm ngon giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả mỗi ngày. Bạn cần ghi nhớ là nước phải nóng để miếng gừng có thể tiết ra được các tinh chất của nó. Nếu không có mật ong có thể pha trà gừng, vẫn có thể giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả.

Một cốc nước gừng mật ong thơm ngon giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả mỗi ngày.

  • Bí đao: Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột rồi cắt thành từng miếng nhỏ dùng để nấu canh hoặc luộc,hấp (hạn chế chiên, xào). Không nên giảm cân bằng nước ép bí đao bởi bí đao sống có tính xà phòng rất cao sẽ phá hủy hệ thống tiêu hóa của bạn.

Bí đao cũng có công dụng giảm cân rất tuyệt vời

  • Bưởi chính là loại trái cây giúp giảm mỡ cực hiệu quả. Bạn nên ăn bưởi vào cả 3 buổi: sáng, trưa và tối để mang lại hiệu quả giảm cân cao hơn. Mỗi lần nên ăn 1/2 quả. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nước ép bưởi vào các bữa phụ sáng, chiều. Chỉ ăn bưởi khi đã dùng bữa nếu không sẽ làm mất đi cảm giác thèm ăn và gây hại cho dạ dày của bạn nếu dùng bưởi chua.

Chỉ ăn bưởi khi đã dùng bữa nếu không sẽ làm mất đi cảm giác thèm ăn và gây hại cho dạ dày của bạn

Bạn sẽ muốn biết thêm: Bỏ túi ngay 6 loại thực phẩm giúp hạn chế cơn thèm ăn cho người giảm cân

Gợi ý thực hiện các bài tập luyện giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

Bên cạnh đó, việc massage bụng cũng có tác dụng giảm mỡ vùng bụng dưới. Massage làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm hạn chế sự hấp thu dư thừa dinh dưỡng của ruột. Massage còn giúp thư giãn cơ thể và giảm căng thẳng mệt mỏi.

Massage vùng bụng cũng có tác dụng giảm mỡ bụng dưới

Và để công cuộc lấy lại vòng eo của bạn có được hiệu quả lâu dài thì các bài tập giảm mỡ vùng bụng dưới với cường độ cao là không thể thiếu. Sau đây là một số bài tập mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà:

  • Bài tập xoay chân giúp giảm mỡ bụng và săn chắc bắp chân
    – Bạn nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân.
    – Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Tiếp tục làm như vậy với chân trái.
    – Với bài tập thể dục giảm mỡ bụng bạn kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để đánh tan mỡ bụng tốt nhất.

Bài tập xoay chân

  • Bài tập gập người giúp săn cơ bụng giảm mỡ thừa hiệu quả
    – Bạn đặt 2 chân dang rộng bằng vai.
    – Cúi gập người xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn. Tay vẫn giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang bên trái, đồng thời gập đầu gối trái, sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu.
    – Tiếp theo, đổi chân và lặp lại các động tác như trên.
    – Kiên trì thực hiện bài tập làm giảm mỡ bụng này đều đặn 15 phút trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ.

Một số bài tập gập người giảm mỡ thừa bạn có thể tham khảo: Bỏ túi ngay bài tập giảm cân trong 10 ngày cho vòng 3 quyến rũ

Bài tập gập người

  • Bài tập gập bụng vặn mình sẽ giúp giảm mỡ thừa ở bụng dưới nhanh chóng
    – Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu.
    – Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải.Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.
    – Để giảm béo bụng bạn nên lặp lại động tác này từ 10 – 15 lần để vòng 2 được vận động hiệu quả nhất.

Bài tập gập bụng vặn mình

  • Bài tập Squats giúp phát triển vòng 3 và giảm mỡ bụng hiệu quả
    – Bạn đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng hông, đưa 2 cánh tay ra phía trước.
    – Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng vẫn giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.
    – Thực hiện từ 10 – 15 lần mỗi hiệp và nên tập 3 – 4 hiệp.
    – Bài tập này đặc biệt tác động tới vùng bụng dưới, mông, đùi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa rất nhanh nên bạn hãy kiên nhẫn luyện tập hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một số bài tập squats bạn có thể tham khảo thêm: Thử thách 30 ngày với bài tập giảm cân squat cho hông quả táo quyến rũ

Bài tập Squats

Vừa rồi là một số cách giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Để đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất, Blog Bí quyết giảm mỡ khuyên bạn nên phối hợp nhịp nhàng và đều đặn các phương pháp trên nhé! Chúc các bạn thành công!

Writing by Phương Quỳnh

Chủ đề HOT quan tâm: