Vòng eo con kiến thật đơn giản với bí mật bài tập giảm cân của Kỳ Duyên-Paribynight

Nếu bạn cũng muốn có một thân hình thon đẹp như những vũ công thì đừng bỏ qua bài tập giảm cân của Kỳ Duyên ngay sau đây nhé.

MC Kỳ Duyên luôn giữ được vóc dáng thon gọn bất chấp tuổi tác

MC Kỳ Duyên ở hải ngoại từ lâu đã được nhiều chị, mẹ yêu thích vì vóc dáng thon gọn bất chấp tuổi tác. Vì vậy khi đĩa hướng dẫn bài tập giảm cân của Kỳ Duyên được phát hành đã thu hút được sự chú ý của nhiều chị em, đặc biệt là phần tập bụng. Chỉ với 5 phút đồng hồ là bạn đã có thể có được vòng eo thon gọn. Cùng bắt đầu ngay nhé!

Bài viết liên quan:

Đầu tiên, bạn cần làm nóng phần bụng với việc hít thở và động tác gập bụng.

Đầu tiên bạn cần ngồi thẳng lưng trên thảm và bắt đầu với động tác hít thở sâu. Hít vào phình bụng ra và thở ra hóp bụng vào và ngửa người ra sau. Gồng bụng nhấn nhẹ nhàng vào các thớ cơ 8 nhịp sau đó từ từ hạ người nằm xuống.

>>> Xem thêm: Có ngay hông thắt đáy lưng ong với bài tập giảm cân của Hana Giang Anh

Làm nóng phần bụng với việc hít thở và phình bụng.

Động tác nhắc hông giúp săn chắc vùng bụng dưới

Động tác tiếp theo trong bài tập giảm cân của Kỳ Duyên là động tác nhấc hông. Đây sẽ là động tác tác động rất tốt đến phần bụng dưới. Phần bụng này thường xuyên bị tích mỡ nhất là những bạn hay ngồi nhiều. Động tác nhấc hông này sẽ giúp bạn đánh tan lớp mỡ bụng đáng ghét này.

Gồng giữ để nhấn vào các thớ cơ bụng trên.

>>> Xem thêm: Thon gọn nhanh chóng với bài tập giảm cân sau khi ăn cực đơn giản

Sau khi nằm thẳng lưng dưới sàn thì bạn co hai chân lên, gồng chặt cơ bụng và bắt đầu nhấc hông và hai chân lên. Đưa lên nhẹ nhàng ko cần giơ chân quá cao. Chỉ cần bạn đảm bảo hông không chạm đất là được. Lặp lại khoảng 2 lần 8 nhịp thì bạn nhấc hông lên lần nữa và xoay hông.

Bài tập giảm cân của Kỳ Duyên dành riêng cho vòng hai sẽ tập trung vào các thớ cơ bụng dưới, bụng trên và hai bên hông. Bạn càng giữ được tư thế nhấc cao hông càng lâu sẽ càng có tác dụng.

Bài tập gậy bụng ngực giúp giảm mỡ vùng bụng hiệu quả

Đánh tan mỡ vùng bụng dưới.

Tiếp theo là động tác gập bụng để hình thành các thớ cơ phần bụng trên. Bạn nâng hai chân lên, đùi vuông góc với sàn và tay đặt sau đầu. Bạn nhấc đầu lên sao cho vai và cổ không chạm đất. Để tăng hiệu quả tập luyện hãy kết hợp thêm động tác xoay người. Khi nhấc đầu lên bạn xoay sang trái rồi trở về chính giữa và hạ xuống. Lặp lại động tác với bên kia. Sau khoảng 3 lần 8 nhịp thì bạn gồng giữ đầu nhấc cao như vậy trong khoảng 10 giây.

>>> Xem thêm: Bài tập giảm cân đốt calo hiệu quả nhanh chóng với phương pháp HIIT cường độ cao

Rất đơn giản phải không? Chỉ với 5 phút tập luyện mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được vóc dáng thon gọn và vòng eo mong muốn. Các nàng hãy theo dõi Blog Da đẹp dáng xinh để có thêm nhiều bài tập

Chủ đề HOT liên quan: